Jahį!

haldiši nś ekki aš kjellan sé į leišinni aš fį sér eitt stk tattoo į eftir Grin žetta er mitt fyrsta og ég er komin ķ nett stressašan fķling reyndar en žetta veršur ekkert mįl held ég...Undecided eša žaš vona ég allavega..annars verš ég alveg band brjįluš og lśskra į tattoo gaurnumCool neee...segi svona.....en ég set kannski mynd af žvķ hérna inn viš tękifęri...ef ég dey ekki į mešan hann er aš žessu ErrmWink

kv. SóleyHalo


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú verður að sýna mér á morgun tattoið og segja mér hvernig fór :) ok kveðja Mæja :)

męja (IP-tala skrįš) 14.2.2007 kl. 16:14

2 Smįmynd: Sóley Smįradóttir

žaš er dķll

Sóley Smįradóttir, 15.2.2007 kl. 10:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband