jamm og jęja

er ķ tķma.....er alveg aš sofna.....vošalega er mašur eitthvaš žreyttur žessa dagana....lķklega žvķ žaš var vinnuhelgi.....brjįlaš aš geraFootinMouth

ég lét verša af žvķ aš fį mér žetta tattoo....mega flott...į reyndar ekki mynd af žvķ nśna.....žaš er ekki aušvelt aš taka mynd af bakinu į sjįlfum sér (trśiš mér ég reyndiGetLost)

langar oggupķnu aš kķkja noršur um helgina.....žorrablót ķ skólanum hjį litlabróšur......nenni samt ekki aš fara fyrst ég er nżbśin kķkja......svo kemur Valur af sjónum į föstudaginn og veršur ķ viku frķi aš žessu sinniGrin tengdó aš koma ķ heimsókn og viš flytjum! jeah! hlakka ekkert smį til....fer ķ ikea og kaupi fullt af flottu dóti til aš setja ķ nżja herbergišSmile

nęsta helgi afslöppun.....hlakka til.....fékk ekki blóm į konudaginn en žaš er ķ lagi....greyiš var ekki heima....bętir mér žaš upp vonandi um helginaJoyful

kv. SóleySleeping

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband