eyðsluseggur...

já það virðast ekki vera nokkur takmörk fyrir því hvað maður getur stundum eytt af peningum í þvílíka ruglið og bara án þess að blikka svo mikið sem öðru auganu til hálfs....

lenti í smá eyðslusemi í smáralidinni í gær og svo aftur í kringlunni núna áðan....keypti mér sosum ekki margt en nóg kostaði það samt.Blush

páskafríið var mest afslöppun í sveitinni en ég lét mig hafa það að fara 3 kvöld til akureyrar að kíkja á lífið.Cool..var bara ágætt enda maður búinn að sakna akureyrísks djamms síðan maður flutti hingað í borg óttans.... nú er skólinn byrjaður aftur en ekki nema ein og hálf skólavika eftir og ég get ekki beðið eftir að klára prófin af og fara heim að vinna.....fékk vinnu á Hvammi á húsavík og mér skilst víst að það sé fínt að vinna þar....það verður sko ekki hótelið aftur þetta sumarið....maður getur ekki að því gert að fá ógeð á því að vinna þar....Sick

en þetta er nóg í bili......cya


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Róbert2001

Þetta er mjög flott blogg en mér finnst helst vanta myndir og fleiri bloggvini. Kv. Róbert

Róbert2001, 21.4.2007 kl. 19:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband